Sửa Chữa máy vi tính laptop từ xa online Suport 24/7

VERA STAR - tháng 11 03, 2022 - huy an phát, sửa laptop, sửa máy tính

 Hiện tại nhu cầu sửa chữa và cài đặt các chương trình máy tính và laptop từ xa tăng đến  CHỐNG MẶT “, để đáp ứng nhu cầu đó và cũng có khách thân thiết của mình cũng cần gấp nên hôm nay mình quyết định làm luôn dịch vụ  Sửa máy tính laptop từ xa online phục vụ ở cả nước Việt Nam và tất cả các nước trên thế giới “. Mình sửa máy tính từ xa theo tiêu chí ” Tận tâm phục vụ quý khách, cách làm việc uy tín chuyên nghiệp và bảo mật “



Cách sửa máy tính từ xa nhanh nhất và với chi phí thấp nhất

  1. Đầu tiên gọi số điện thoại hoặc kết bạn Zalo với mình : 0865616562  Để mình sẽ tư vấn và giao tiếp với quý khách để biết máy bị lỗi hoặc trục trặc như thế nào?
  2. Qua thông tin về lỗi máy tính của quý khách, mình sẽ báo quý khách phương hướng khắc phục sự cố.
  3. Báo giá trước cho quý khách nếu đồng ý mình sẽ sửa chữa tất cả các lỗi của máy tính.
  4. Với ” Chi phí thấp nhất “ cho các lỗi nhỏ chỉ 80 ngàn đồng ( 70k) ( theo mình nghĩ giá cũng hữu nghị )
  5. Mình có thể khắc phục được hầu hết tất cả các lỗi của máy tính trong ” Thời gian nhanh nhất ” (
    • Không cần mất thời gian ra tiệm hoặc cửa hàng sửa máy vi tính.
    • Khắc phục lỗi máy tính ngay và luôn khi liên hệ với chúng tôi.
  6. Hỗ trợ sửa máy tính tại nhà online từ xa bằng 2 loại ngôn ngữ ( Support 2 kinds of languages ): Tiếng việt ( Vietnamese ), Tiếng Anh ( English ).
  7. Lưu ý: Dữ liệu của quý khách được bảo mật 100%, bạn có thể xem quy định bảo mật của chúng tôi TẠI ĐÂY

Sửa máy tính từ xa cho cả nước Việt Nam và sửa Online cho tất cả các nước trên thế giới.

Sửa máy tính từ xa online chỉ 80.000 đồng cho 1 lần sửa 

  • Theo mình nghĩ giá theo thị trường cũng hợp lý nhỉ !
  • Cài win từ xa qua mạng internet hiện tại đang rất nhiều bạn quan tâm và tin tưởng.
  • Được phục vụ chu đáo, được các chuyên gia hàng đầu tư vấn sử dụng máy tính như thế nào là tốt nhất.
  • Chỉ cần Quý Khách nói máy tính bị lỗi như thế nào là thở sửa máy tính có thể sửa ngay tức khắc cho bạn liền.
  • Sửa chữa máy tính ngay tại nhà bạn mà không cần đem máy tính ra tiệm máy vi tính sửa chữa.
  • Đem đến cho bạn một trải nghiệm thật là tiện lợi, sửa nhanh và phục vụ tận tình chu đáo.
  • Thường sửa máy tính và khắc phục sự cố rất nhanh chỉ tầm 15 phút – 1 tiếng. ( có nhiều lỗi có thể khắc phục nhanh hơn ).
Kỹ thuật Huy An Phát



tư vấn sửa vi tính online miễn phí

3. Các lỗi thường gặp khi máy vi tính sử dụng hệ điều hành Windows 11, 10, 8, 7 32bit lẫn 64bit

  • Máy chưa có bản quyền của Windows ( dịch vụ cài win ) hoặc bộ Office ( là các phần mềm Word, Excel, PowerPoint,…)
  • Máy bị chậm lắc ( lag ), chạy chút là bị đứng hoặc nặng hơn là bị đứng hình luôn.
  • Máy tính laptop bị nhiễm vi rút,
  • Máy tính bàn bị lỗi các chương trình,
  • Máy tính bị ổ C: đầy dữ liệu.
  • Bị lỗi chạy chậm do cài chương trình không mong muốn ( các chương trình quảng cảo khi bạn bấm nhầm sẽ tự cài vào máy tính của bạn).
  • Bị lỗi mất dữ liệu, không biết tập tin hoặc thư mục đó nằm ở đâu.
  • Bị lỗi bản quyền Office ( Word, Excel, PowerPoint,…) bị lỗi lằn đỏ ở trên, đánh chữ không được, không in được.
  • Máy bị không đánh được ra dấu Tiếng Việt.
  • Nâng cấp cài các chương trình Windows 7, Windows 8, Windows 10, Windows 11,…. và còn rất nhiều lỗi khác nữa !
  • Mình có thể cài win từ xa qua mạng internet bằng cách ghost cài Windows 10 qua teamviewer hoặc các Windows như : Windows 7, Windows 8, cho các bạn lựa chọn hết.

Sửa máy tính tại nhà từ xa online

4. Được các chuyên gia hàng đầu nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và sửa cho bạn

  • Cài đặt cho bạn tất cả các phiên bản phần mềm văn phòng Office ( là Word, Excel, Powerpoint,….) như: Office 2003, Office 2007, Office 2010, Office 2013, Office 2016, Office 2019, Office 365.
  • Các phần mềm hay sử dụng như: Unikey, Vietkey, Google Chrome, Cốc Cốc, Firefox,...
  • Cài các chương trình Games như: Đột kích, Liên Minh Huyền Thoại,  Gta 5, PUBG, Fifa online 4,….. và còn nhiều nhiều game khác.
  • Nhưng cũng tùy vào các bạn chọn ứng dụng nào và cũng tùy vào máy của các bạn có tốc độ mạnh cỡ nào nhé !
  • Sau khi mình cài hoặc sửa chữa laptop tại nhà online xong và chạy ngon lành mình mới tính phí ! ( không được sẽ không tính phí sửa máy tính từ xa )




5. Các lỗi thường gặp khi sửa laptop hoặc máy tính từ xa như:

  • Khắc phục máy tính bàn hoặc laptop bị chậm lag treo máy tính hoặc nặng hơn là bị đứng luôn.
  • Dọn dẹp rác và khắc phục ổ C bị đầy dữ liệu khi đã sử dụng nhiều năm. ( do trong quá trình sử dụng sản sinh ra nhiều file rác làm đầy ổ C: )
  • Xóa các phần mềm quảng cáo hoặc không cần thiết cho máy tính.
  • Diệt vi rút máy tính, sửa tập tin bị lỗi hoặc các bạn cài chương trình diệt vi rút bản quyền kasperkey bảo vệ 1 năm phí 200 ngàn ( vì mình mua thẻ đã 180 ngàn rồi )
  • Sửa được hầu hết tất cả các phần mềm bị lỗi không chạy được hoặc bị bản quyền ( bẻ khóa phần mềm trở thành bản quyền ).
  • Cài đặt và bẻ khóa bản quyền các chương trình như: các phiên bản Office từ 2003 – 365 ( Word, Excel, Powerpoint ), photoshop, corelDraw, 3d max, Các phiên bản auto cad từ 2007 – 2021,….
  • Cài các thiết bị gắn vào máy tính như: cài các driver hiệu máy in ( canon, hp, epson, toshiba,xerox,…),máy chấm công, driver âm thanh, driver card màn hình, ….
  • Phụ hồi hoặc tìm lại dữ liệu như: bị xóa mất, format, lưu nhầm, không biết dữ liệu ở đâu…. bằng phần mềm Recover My File 4.9 các bạn có thể tải BẤM TẠI ĐÂY


sửa máy tính từ xa online vừa nhanh vừa an toàn vừa hiệu quả

Khuyến mãi các trang thông tin được nhiều người quan tâm và đọc nhiều nhất !

Để cám ơn các bạn đã ghé thăm trang website của mình, mình sẽ gửi cho các bạn 3 món ” quà tặng miễn phí “ đây là những  ” TUYỆT CHIÊU “ kiến thức về máy tính mà nhiều khách hàng của mình đọc và ưng ý nhất là đây ạ !

  1. Tổng hợp 6 bản ghost win 7 win 10 win 8 cho 64bit và 32bit mới nhất 2021
  2. Tổng hợp các Office từ Office 2003 đến 2019 và 365 luôn !
  3. 9 phần mềm crack win 10, 8, 7 các phiên bản Office tốt nhất 2021 dễ sử dụng




7. Hỏi đáp cách sửa máy tính online từ xa?

  • Khi máy bị trục trặc, bị lỗi hoặc máy tính sử dụng bị chậm,máy tính bị virut…. các bạn có thể liên hệ cho mình qua đường dây nóng hổi là: 0865616562 ( Gặp Huy An Phát mình đã làm việc và có kinh nghiệm sửa máy tính đã được 16 năm )
  • Mình sẽ giải đáp hết cho các bạn các lỗi thường gặp các bạn có thể tự sửa tại nhà mà không cần phải ra cửa hàng hoặc tiệm.
  • Và đồng thời mình sẽ giải đáp hết tất cả bệnh của máy tính.
  • Mình sẽ hướng dẫn sửa máy tính từ xa các bạn sửa các thiết bị phần cứng như:
    • Bị lỏng RAM ( máy kiêu tí tí ),
    • Bị không lên hình,
    • Gắn dây nguồn,
    • Sửa ổ cứng bị mất dữ liệu,
    • Sửa màn hình bị lỏng,…. và nhiều lỗi khác về máy tính nữa.
  • Hướng dẫn cho các bạn khắc phục các lỗi của phần mềm như:
    • Word ( định dạng văn bản, thêm trang, canh lề,… ),
    • Excel ( hướng dẫn sửa các công thức ),
    • Cài chương trình diệt virut, sửa máy bị chậm lắc,…..

sửa máy tính online vừa nhanh vừa hiệu quả tức thì !

Các lỗi về phần cứng như:

    • Mainboard bị gì,
    • Ổ cứng bị gì,
    • Màn hình bị ra sao,
    • Ram Bị gì,
    • Chuột,
    • Bàn phím,
    • CPU,
    • Loa bị rè,
    • Quạt kêu lý do tại sao,…
    • Ui còn nhiều nhiều lỗi khác nữa, phải nói là hàng trăm hàng ngàn lỗi khác nhau.

trợ giúp sửa máy tính online

Hướng dẫn sửa các phần mềm như:

    • Bộ Office ( Word, Excel, PowerPoint,…) bị lỗi bản quyền ( lằn đỏ phía trên ), đánh văn bản không được, không in được, không save được,….
    • Máy tính bị vi rút bị các lỗi như: làm các lỗi chương trình máy bị đứng, chậm hoặc lắc; các chương trình không sử dụng được.
    • Máy tính bị chậmdo trong quá trình sử dụng máy bị virut hoặc do các tập tin rác sinh ra trong quá trình mình sử dụng nhiều,
    • Máy laptop bị các chương trình quảng cáo:  làm máy tính hiện các chương trình quảng cảo rất là phiền, cũng làm máy chạy chậm, các chương trình giả lập
    • Nhiều chương trình chạy cùng lúc: máy tính bj các chương trình chạy và khởi động cùng 1 lúc nên máy khởi động lên lâu, CPU chạy với tốc độ 90 – 100% làm cho máy bị chạy rất chậm, mặc dù đây là máy mới hoặc máy có tốc độ rất cao.


8. Giải đáp thắc mắc các lỗi phần cứng?

  • Là bao gồm tất cả các lỗi của các thiết bị máy tính.
  • Mainboad ( board mạch chính ) thường bị các lỗi như: máy tính không lên hình hoặc lên chữ, máy chạy tắt, quạt không quay,….
  • Ổ cứng HDD hoặc ổ cứng SSD bị lỗi như : Bị lỗi hệ điều hành, máy tính bị màn hình xanh do lỗi chương trình và bị vi rút, máy bị mất dữ liệu, máy tính bị chạy chậm.

Nhiệt độ của các thiết bị tăng làm cho máy bị chậm lại

9. Bí quyết về cách sửa máy tính laptop từ xa

  • Mình sửa máy vi tính từ xa là nhà mình đến nhà của bạn miễn máy bạn có mạng ( internet ).
  • Mình có thể sửa từ xa trên phạm vi toàn quốc và có thể toàn cầu luôn nhé ! ” Bà Con Cô Bác Mình ” mình. ( Thiệt đó mình không nổ bơm nhé !)
  • Khi mình viết nhiều bài hay và có ích ở trang website của mình ! cho các bạn
  • Thì nhiều bạn chưa quen biết hoặc khách hàng yêu quý thân thiết của mình yêu cầu mình sửa chữa và đặt từ xa giúp cho các bạn ấy ạ !
  • Có nhu cầu tức sinh ra có cung cấp dịch vụ ngay tức thì thôi ạ ! hì hì.
  • Các bạn có thể kết bạn Zalo với mình để có thể nhắn tin hoặc gọi điện miễn phí
  • Cho tiện lợi cho việc hướng dẫn và sửa chữa máy tính bàn hoặc laptop từ xa.

sửa máy tính từ xa online tận nhà

Lưu ý : khi mình điều khiển để sửa chữa máy tính của các bạn

  • Các bạn đừng dùng chuột hoặc bàn phím máy tính của các bạn nhé !
  • Vì khi mình điều khiển rồi các bạn cũng điều khiển máy tính luôn thì mình không sửa chữa được ạ  
  • Mong các bạn thông cảm cho sự bất tiện này nhé !
  • Khi mình sửa xong thì các bạn có thể sử dụng bình thường ạ !

12. Vấn đề bảo mật dữ liệu khi sửa máy tính từ xa online của chúng tôi

  • Khi sửa máy tính bàn và laptop từ xa thì có được bảo mật không?
  • Mình xin trả lời là Có vì khi mình sửa máy tính mình luôn luôn tâm niệm ” Được ưu tiên lên hàng đầu “.
  • Vì dữ liệu của Quý Khách là quyền riêng tư không thể xâm phạm.
  • Vì khi Quý Khách gọi mình sửa máy vi tính nhiều năm nay thì mình bảo mật cho bằng được dữ liệu của Quý Khách
  • Thì các Khách Hàng thân thiết của mình hàng chục năm nay mới tin tưởng mình.
  • Rồi mới yên tâm cho mình ngồi vào máy tính đó sửa chữa vi tính.

Vấn đề thứ 2 khi sửa máy tính online:

  • Khi mỗi lần mở chương trình Teamviewer hoặc Untraviewer thì phần mật khẩu ( Password ) sẽ được thay đổi liên tục ạ !
  • Cho nên mình chỉ vào được điều khiển từ xa của máy các bạn chỉ được 1 lần khi các bạn cho phép là độc cho mình mật khẩu để mình biết để vào sửa ạ !
  • Khi các bạn tắt chương trình Teamviewer hoặc Untraviewer hoặc khởi động lại máy tính thì mình cũng không vào được máy các bạn ạ !
  • Nhưng đôi khi trong quá trình sửa máy tính có thể cần thiết để khởi động lại máy tính
  • Thì các khi đã khởi động lại xong các bạn vui lòng cho mình mật khẩu của chương trình Teamviewer hoặc Untraviewer để mình có thể cài đặt chương trình hoặc sửa chữa tiếp nhé !

baner vi tính Huy An Phát

Điều kiện gì để có thể sửa máy tính laptop từ xa?

  • Máy của các bạn phải được kết nối mạng ( internet) để chúng tôi có thể kết nối từ xa qua 2 chương trình Teamviewer và Untraviewer nhé.
  • Nếu máy bàn thì phải mở liên tục trong suốt quá trình mình sữa chữa.
  • Còn nếu máy laptop các bạn vui lòng cắm điện vào laptop trực tiếp luôn để không mình đang cài đặt sẽ bị hết pin giữa chừng nhé.

Hỏi đáp trực tuyến về sửa máy tính online bằng cách nào?

  • Khi cần các bạn đừng ngại nhắn tin qua Zalo hoặc Gọi trực tiếp qua mình với ” ĐƯỜNG DÂY NÓNG HỔI 0865616562 “ có thể hỏi bất cứ câu hỏi nào về máy tính và máy in.
  • Mình sẽ sẵn sàng trả lời hết các câu hỏi nào mà cần với 15 năm kinh nghiệm của mình.
  • Hoặc nhắn tin qua ngay trong trang website ở phía bên phải gặp người đẹp và dễ thương tên Diễm Mi ( chuyên gia hỗ trợ tư vấn các vấn đề về máy tính hoặc máy in )


COMMENTS18

  1. TRẢ LỜI
  2. TRẢ LỜI

    • TRẢ LỜI

    • TRẢ LỜI

  3. TRẢ LỜI
  4. TRẢ LỜI

    • TRẢ LỜI
  5. TRẢ LỜI

    • TRẢ LỜI
  6. TRẢ LỜI

    • TRẢ LỜI
  7. TRẢ LỜI

    • TRẢ LỜI
  8. TRẢ LỜI