Phương pháp trộm thư (Mail Merge) trong Word đơn thuần nhất

VERA STAR - tháng 8 28, 2020 -
Công ty: cài win tại nhà quận 3 Trộn thư (Mail Merge) là tính năng bổ ích trong Microsoft Word, tính năng này giúp Anh chị giảm thiểu thời gian khi xử lý các dạng chèn danh sách vào một dòng nhất định như: thư mời, thông báo, thư cảm ơn, phiếu điểm…
Write your letter 2
mặc dù tính năng này rất có ích nhưng mang phổ biến bạn chưa biết hoặc chưa quan tâm tới tính năng trộn thư này. Các bạn cộng tham khảo bài viết dưới đây để biết phương pháp trộn thư trong Word 2007.
sửa máy tính tại nhà quận 3
cài win tại nhà quận 4
đầu tiên Anh chị cần  file word cái đã tạo sẵn để chèn thông báo. Sau đó Anh chị em thực hành như sau:
Bước 1: Mở file Word chiếc, chọn tab Mailings -> Start Mail Merge -> Step by Step Mail Merge Wizard.
Step by Step Mail Merge Wizard
Bước 2: Xuất hiện Mail Merge ở phía bên phải Word, Các bạn chọn Letters trong Select document type và chọn Next: Starting document.
Starting document
OK 3
sửa máy tính tại nhà quận 4
cài win tại nhà quận 5
Bước 3: tiếp diễn chọn Use the current document và chọn Next: Select recipients.
Select recipients
Bước 4: Trong Select recipients, Anh chị em chọn Use an existing list nếu như danh sách với sẵn, Anh chị em mang thể chọn Type a new list để tạo danh sách mới. Sau đấy nhấn Next: Write your letter.
Write your letter
Bước 5: Trong hộp thoại Select Data Source, Các bạn chọn tới danh sách mang sẵn và nhấn Open.
Open
Bước 6: Chọn sheet đựng dữ liệu cần tiêu dùngtỉ dụ ở file Excel này sheet1 là sheet cất dữ liệu, ta chọn Sheet1. Sau đó nhấn OK.
OK một
Bước 7: Trong hộp thoại Mail Merge Recipients, Anh chị em chọn dữ liệu cần chèn bằng cách đánh dấu vào những ô vuông trước dữ liệu đónếu chèn đông đảo Anh chị em chọn đánh dấu vào ô vuông cạnh Data Source.
Sau khi chọn xong Cả nhà nhấn OK.
OK 2
Bước 8: Chọn Next: Write your letter.
Write your letter 2
Bước 9: Trong bước tiếp theo, Anh chị đặt con trỏ chuột vào vị trí cần chèn dữ liệu, sau ấy nhấn vào More items.
More items
Bước 10: Xuất hiện hộp thoại Insert Merge Field, Cả nhà chọn trường dữ liệu đúng mang nội dung cạnh con trỏ chuột và nhấn Insert để chèn.
Insert
Sau lúc chèn xong Anh chị em nhấn Close để đóng lại.
Close
Bước 11: Chèn tuần tự tới hết các trường dữ liệu vào loại Word với sẵn. Nhấn Next: Preview your letters.
Preview your letters
Bước 12: Chọn Next: Complete the merge để hoàn thành công đoạn trộn thư.
Edit individual letters
Dịch vụ lắp đặt camera quan sát hcm giá rẻ
Sửa máy tính tận nơi quận 1 giá rẻ
Complete the merge
Bước 13: Để xem phần nhiều các trang sau lúc trộn, Anh chị chọn Edit individual letters.
Edit individual letters
Chọn All -> OK.
OK 3
Select recipients
Bước 14: Các bạn  thể lưu file bằng cách thức chọn File -> Save hoặc tổ hợp phím Ctrl + S, đặt tên file và chọn thư mục cất file.
Trên đây là bí quyết tiêu dùng tính năng Mail Merge để trộn thư trong Word 2007, Các bạn  thể dùng tính năng này để tạo những file với chiếc giống nhau.  MS Word 2010 và MS Word 2013 Cả nhà thao tác tương tự