Khắc phục: Các dữ liệu đã xóa trên Win 10 không có trong thùng rác

VERA STAR - tháng 10 14, 2020 -

 

Bài viết ( Post ): Khôi Phục dữ liệu Đã xóa nhưng mà không có trong Recyclabin window 10 trên verastar.info. Tham khảo các dịch vụ sua may tinh tai nha quan 7 & sửa macbook tận nhà quận 7 & cai hệ điều hành tai nha quan 7 VERA STAR

Một số người dùng windows 10 có thể không thể tinh được khi thùng rác không bao gồm các mục đã xóa gần đây. cỗ áo rác là một kho lưu trữ các tệp bị xóa bằng File Explorer , cho nên bạn thường mong đợi thấy các tệp bị xóa gần đây ở đó. tất nhiênhậu sự rác không phải lúc nào cũng bao gồm các tệp đã xóa. Official] Recycle Bin Recovery Software Free Download Full Version - EaseUS

Các tệp đã xóa sẽ đi đâu trong hđh 10?

  • Các tệp đã xóa thường đi vào folder hệ thống $ Recycle.bin  từ đó bạn có thể khôi phục ( hồi phục dữ liệu quận 7 ) chúng. thư mục này nằm trong folder root C: directory.
  • đương nhiên nó là một thư mục ẩn, có thể bạn sẽ cần điều chỉnh một số cài đặt File Explorer để thấy $ Recycle.bin trong thư mục gốc của ổ cứng HDD của bạn.
  • Bạn không cần phải xem thư mục đó do có một lối tắt trực tiếp tới săng rác trên màn hình Win 10 .
  • Nếu bạn chẳng thể tìm thấy các tệp đã xóa gần đây trong quan tài rác, thì có thể chúng đã bị xóa. Các tệp trong quan tài rác không thực thụ bị xóa,  bạn vẫn có thể xóa tệp nhưng mà không cần chuyển chúng vào cỗ áo trước.

DỊCH VỤ CỨU DỮ LIỆU Ổ CỨNG TPHCM

Tham Khảo Dịch vụ Máy in : châm muc may in tai nha quan 7 & sua may in tai nha quan 7

Bạn có thể làm gì nếu các mục đã xóa trên hđh 10 không có trong Recyclebin ?

Có 6 hướng dẫn hiệu quả để có thể Khôi Phục Đã xóa ( Xem Dịch vụ cứu dữ liệu pc hcm ) nhưng mà không có trong săng rác trên window 10 mau lẹ.

  1. Không nhấn phím Shift khi xóa tệp
  2. Không xóa tệp trên ổ đĩa flash - USB
  3. Không xóa tệp bằng Command Prompt
  4. Bỏ chọn tùy chọn Không vận chuyển tệp vào quan tài rác
  5. Tăng giới hạn kích thước tối đa cho tệp quan tài rác
  6. Đặt lại cỗ áo rác

Không nhấn phím Shift khi xóa File - thư mục

Một cách bạn có thể bỏ dở hòm rác là nhấn và giữ phím Shift khi xóa tệp. Giữ phím Shift sẽ xóa tệp nhưng không cần vào áo quan tái chế trước. Như vậy, hãy đảm bảo rằng bạn không nhấn phím Shift khi xóa tệp.

Không xóa tệp trên ổ đĩa USB

để ý rằng ổ đĩa flash USB không bao gồm các thư mục $ Recycle.bin. Bạn có thể xóa tệp vào cỗ ván rác từ các phân vùng HDD châm thế,  không thể xóa trực tiếp từ ổ USB. bởi thế, nếu bạn đang xóa các tệp khỏi bộ lưu trữ USB, đó có thể là lý bởi tại sao bạn không thể tìm thấy chúng trong hậu sự rác. vận chuyển các tệp của thẻ USB vào một folder ổ cứng trước khi xóa chúng.

Không xóa tệp bằng Command Prompt

Hình nhưlưu ý rằng Command Prompt không sử dụng săng rác. Như vậy, tất cả các tệp bị xóa duyệt Nhắc nhở đều bỏ qua cỗ áo tái chế. vì thế, đừng xóa tệp bằng Lời nhắc nếu bạn có thể cần giữ lại chúng trong cỗ áo rác Recyclebin.

Bỏ chọn tùy chọn Không di chuyển tệp vào săng rác

  1. Nếu không có mục đã xóa nào xuất hiện trong săng rác, bạn có thể cần bỏ chọn tùy chọn Don’t Move Files phệ Recycle Bin .
  2. Để làm điều đó, hãy nhấp chuột phải vào biểu trưng cỗ ván rác trên màn hình và chọn Properties.
  3. Sau đó bỏ chọn Don’t Move Files lớn Recycle Bin
  4. Click the Apply button phệ confirm the new setting.
  5. Press the OK button mập close the hđh.

Tăng giới hạn kích tấc tối đa cho tệp cỗ áo rác

Tùy chọn đó cho phép bạn điều chỉnh kích thước tối đa của tệp nhưng bạn có thể xóa vào hậu sự rác. Nếu bạn xóa một tệp làm lu mờ con số tối đa đó, tệp đó sẽ không vào hòmbởi đó, nhập một số cao hơn vào hộp văn bản kích thước tối đa cũng sẽ đảm bảo rằng nhiều tệp hơn sẽ được chuyển đến hậu sự rác.

Đặt lại cỗ ván rác

  1. Mở menu với window + X menu with the Win + X hotkey .
  2. Chọn Command Prompt (Admin) trên thực đơn windows + X.
  3. Nhập lệnh sau vào cửa sổ Nhắc và nhấn phím Quay lại:rd /s /q C:$Recycle.bin
  4. Sau đó, đóng Command Prompt và phát động lại windows 10.

Bạn có Thể can dự Dịch vụ Cứu Dữ Liệu của VERA STAR chúng Tôi

VERA STAR DATA RECOVERY địa điểm Dịch vụ hồi phục dữ liệu hcm Uy tín với hàng ngũ Kỹ thuật viên – Kỹ sư tay nghề cao trong lãnh vực Cứu dữ liệu ổ cứng pc (PC) & ổ cứng notebook (2.5). HDD & SSD ổ đĩa cứng các hãng: Seagate, Western Digital, Hitachi, Toshiba, Samsung, Fujitsu, Maxtor, IBM and more. Dịch vụ cứu dữ liệu tận nơi gấp rút. LH Ngay Dịch vụ sửa máy vi tính tại chỗ hcm VERA STAR O865616562 – O9O8 9O8 442 (Zalo0973446142 để được hỗ trợ !

liên can đơn vị CẤP CỨU DỮ LIỆU UY TÍN TPHCM :

  • cửa hàng TNHH CÔNG NGHỆ & DỊCH VỤ TIN HỌC HUY AN PHÁT
  • Hotline: 0937.105.166 – 0985.112.733
  • Facebook: sua may tinh tan noi
  • Email: verastarcomputer@gmail.com