Cách Khắc phục Lỗi windows Store không hoạt động

VERA STAR - tháng 11 18, 2020 - Lỗi windows Store không hoạt động

 

Bài viết tin tức thủ thuật máy tính bàn với chủ đề Khắc phục Lỗi window Store không hoạt động trên trang dịch vụ Sửa máy tính tại nhà tphcm giá rẻ/ Tham khảo các dịch vụ Sửa máy tính tại nhà Quận Thủ Đức & Cài Win tận nhà Quận Thủ Đức uy tín hcm.

Win Store, Microsoft Store, dù bạn muốn gọi nó là gì, không phải là cửa hàng thông thường nhất hiện có, đầy rẫy lỗi, sự cố và thiên hướng hoàn toàn không hoạt động.Nếu chạm mặt lỗi window Store không hoạt động, đây là hướng dẫn Khắc phục Lỗi window Store không hoạt động tốt nhất để khôi phục và chạy.

Lỗi Windows Store không hoạt động

Khắc phục Lỗi Microsoft Store Không hoạt động

đánh giá Lỗi căn bản Nhất

Trước khi đi tới các phiên bản sửa lỗi thích hợp, có một danh sách đánh giá bé dại về những điều bạn nên xác nhận trước khi tiếp tục:

  • Win is up phệ date
  • UAC (User account Control) is enabled
  • Your Video Card/GPU drivers are up bự date

Disable User Account Control (UAC) the Easy Way on Win 7, 8, or 10 

Nếu tất cả những điều này đã đúng  windows Store của bạn vẫn không hoạt động, hãy tiến hành các bạn dạng sửa lỗi phuc hoi du lieu quan thu duc sau.

Đối với trò chơi, hãy dùng áp dụng Xbox

ứng dụng Xbox thế hệ cho phép bạn mua và chạy các trò chơi giống như trước đây bạn đã chạy qua hđh store ( dich vu cai Win tan nha tphcm ) nhưng mà với các đặc quyền bổ sung của danh sách đồng đội và các tính năng tụ tập vào người chơi khác. Chúng tôi có cảm giác rằng Microsoft đang chờ đợi chuyển những game thủ mua trò chơi từ siêu thị của họ sang Xbox, vì thế nếu bạn đang gặp mặt sự cố với Microsoft Store và cốt yếu chơi trò chơi chuẩn y nó, bạn cũng có thể thực hành thay bởi tiếp tục những gì càng ngày càng trông giống như một con tàu chìm.

Tham khảo Dịch vụ Sửa Máy In tai nha Quận Thủ Đức & bơm mực máy in tận nhà Quận Thủ Đức uy tín

đổi mới địa chỉ DNS của bạn

Một trong những lên tiếng lỗi tầm thường hơn có thể sinh ra khi hđh Store của bạn không hoạt động là lỗi “0x80131500”. Điều này có thể xảy ra nếu máy vi tính của bạn đang kết nối Internet phê chuẩn một số máy chủ DNS, được ISP và / hoặc thiết lập mạng gia đình tự động chỉ định. Bạn cũng có thể thử dùng máy chủ DNS công cộng của Google có các địa chỉ IP sau:

  • 8.8.8.8
  • 8.8.4.4

thay đổi thời kì của pc

Một trong những nguyên lý hiệu quả hơn nhưng mà có phần kỳ lạ để giải quyết sự cố Win 10 Store là bảo đảm đồng hồ máy vi tính của bạn là chính xác. Khi window Store phát động, nó sẽ nỗ lực đồng bộ giữa thời gian của siêu thị và của riêng bạn. Nếu hai thời điểm không giống nhauđôi lúc cửa hàng sẽ khước từ không tải về. Nó rất giận dữ nhưng mà cũng rất dễ tu sửa.

Tự đặt mình làm chủ sở hữu của folder WindowsApps

Để làm điều này, bạn sẽ cần phải thực hành nhiều hành động dựa trên bảo mật trên folder WindowsApps. Rất may, trước đây chúng tôi đã xuất bạn dạng một chỉ dẫn chi tiết từng bước cách truy vấn cập folder WindowsApps của bạn

  1. sửa máy tính tại chỗ phú nhuận
  2. cài Win tại nhà quận phú nhuận

Xóa bộ nhớ cache của windows Store

chỉ dẫn khắc phục dễ dàng nhất là đặt lại bộ đệm hđh Store, bộ đệm này có thể đã trở thành lộn xộn và lỗi theo thời kì. Để thực hiện việc này, hãy nhấn CtrlR, sau đó trong loại hộp Run wsresetvà nhấn Enter. Một cửa sổ nhắc lệnh sẽ hiển thị, điều này cho biết Win đang đặt lại bộ đệm ẩn Store. Khi cửa sổ đóng lại, công việc đã hoàn thànhdo vậy bạn có thể thử mở lại cửa hàng để xem nó có hoạt động tầm thường hay không.

Gỡ Và thiết đặt lại hệ điều hành Store

Gỡ thiết đặt hệ điều hành Store phê chuẩn Powershell.

1. Nhấn windowsphím, nhập powershell, nhấp chuột phải vào phím đó trong kết quả tìm kiếm, sau đó nhấp vào “Chạy với nhân cách quản trị viên”. 2. Trong Powershell, nhập get-appxpackage -allusers 3. Tìm mục nhập cho “Microsoft.WindowsStore,” và sao chép thông tin trong dòng “PackageFullName” vào khay nhớ trợ thời. 4. Trên một dòng mới trong Powershell, nhập remove-appxpackagetiếp theo là khoảng trắng, sau đó dán tên PackageName bạn đã sao chép vào khay nhớ trợ thời. Đối với tôi điều này trông giống như:

nhưng đối với bạn, nó có thể thay đổi một chút tùy thuộc vào số bản hệ điều hành Store của bạn. 5. Nhấn Enter và hđh Store sẽ bặt tămkhởi động lại máy vi tính của bạn. 6. Để setup lại windows Store, bạn cần quay lại Powershell với tư cách quản trị viên và nhập như sau:

setup lại window Store

Nó có vẻ triệt để,  thỉnh thoảng chỉ dẫn tốt nhất để khắc phục sự cố với windows Store là cài đặt lại. Thật rủi ro, nó không hoàn toàn dễ chơi như chỉ vào danh sách “Ứng dụng và tính năng” của bạn. (Bạn không nghĩ rằng Microsoft sẽ khiến cho nó dễ dàng như vậy, phải không?)

can hệ Dịch vụ Sửa máy vi tính VERA STAR Gần Đây Nhất Để kiểm tra Lỗi MicroSoft Win Store

Để khắc phục Các lỗi tương tác đến hđh Store, chúng tôi khuyên bạn nên liên quan Ngay với Dịch vụ tôn tạo máy tính bàn VERA STAR

địa điểm hỗ trợ Fix lỗi Win Store với dịch vụ VERA STAR Chuyên Dịch vụ Sửa computer tận chỗ tphcm : Mua bán, tu bổ computer Mất Phân vùng hđhmacbook, Sửa máy tính bàn, Dịch vụ Cài windows tại chỗ tphcm ⭐_⭐_⭐ Sửa mạng Wifi, sạc Mực In, Vệ sinh notebook, Lắp đặt camera tại nhàtu tạo cài đặt Vi Tính computer ✚ notebook, Printer 🔥 Dịch Vụ tận nhà 👍 công ty DvTại HCM - LH Ngay Tin Học VERA STAR Tphcm. Xuất hóa đơn đỏ VAT, tới tận nhà làm tận chỗ bảo hành tận tình.

Hotline☎ O8 65616562 / O9O89O8442/ O934O53493

(Zalo): O973446142 - Fb.com/suamaytinhverastar

Dịch vụ Sửa Máy Tính VERA STAR

Microsoft Store là một siêu thị vận dụng dành cho Microsoft window, Microsoft Store hiện ra lần trước tiên trên hđh 8 và windows Server 2012. Đây là kênh chính để phân phối các ứng dụng Universal hđh Platform. Các vận dụng miễn phí và trả chi phí đều có thể được phân phối qua Microsoft Store, với các ứng dụng trả tiền có giá động dao từ 0.99 đến 999.99 USD.