Dịch vụ Sửa Lỗi máy vi tính bị màn hình xanh – công ty sửa pc tại nhà TPHCM

VERA STAR - tháng 12 08, 2020 - Sửa Lỗi máy tính bị màn hình xanh, Sửa Lỗi máy vi tính bị màn hình xanh, Sửa máy tính bị màn hình xanh

 Danh mục tin tức Công nghệ trên Website verastar.info Tin Học VERA✅✅ với nội dung Dịch vụ Sửa máy tính bị màn hình xanh – địa điểm Dịch vụ sửa máy vi tính tại chỗ hcm 👍 Tham khảo các dịch vụ nhanh sua notebook tai nha quan 1 & Sửa máy tính tại chỗ Quận 1 giá rẻ tphcm

Lỗi màn hình xanh chết chóc hay còn xem là Dump hoặc là Blue Screen of Death có biết bao lỗi không trùng lặp nhu 0x0000007E hay Your máy tính ran into a prolem and needs to restart … . Mỗi khi màn hình máy tính của bạn bỗng dưng chuyển qua màu xanh chữ trắng và liên tiếp bị khi phát động lại, có tức là hệ thống máy tính đang bị lỗi, chính nguyên do này đã dần biến thành nỗi ám ảnh của những người sử dụng windows.
Dịch vụ Sửa máy tính bị màn hình xanh - Sửa Máy tính VERA STAR

đơn vị TIN HỌC VERA - DỊCH VỤ IT hối hả tận nơi TPHCM

trung tâm tin học VERA Chuyên: Mua bán, sửa máy tính tận chỗ giá rẻ - Sửa computer bị màn hình xanh, laptopSửa computer tận nhà giá rẻ , Cài Win ⭐_⭐_⭐ Sửa Wifiđổ Mực In , Vệ sinh laptop, Lắp đặt camera tại chỗtôn tạo thiết đặt Vi Tính máy tính bàn ✚ macbook, Printer 🔥 Dịch Vụ tận nhà 👍 doanh nghiệp DvTại HCM ☎ 0865616562 - 0908908442 - 0973446142 (Zalo 24/7 ) ✅✅ LH Ngay Tin Học VERA Tphcm. Xuất hóa đơn đỏ VAT, tới tận nơi làm tận nhà bảo hành tận tâm.

Công ty Sửa chữa máy tính VERA STAR

Xem Nhanh: Dịch vụ thay mực máy in tận chỗ giá rẻ & Sửa Máy In tai nha Quận 1 Tphcm

Nhận Sửa computer bị màn hình xanh – Dịch vụ tu bổ computer tận chỗ giá rẻ TpHCM

cách sửa lỗi màn hình xanh trên windows 10, 7, 8, XP

nguyên do gây ra lỗi máy tính bàn bị màn hình xanh chữ trắng, liên tiếp trên hệ điều hành 10, 7, XP ( Xem Dịch vụ Cài window tận nhà Quận 1 giá rẻ ) khiến chúng ta cảm nhận biết tức giận, và nếu không am tường về máy tính bàn thì khó có thể sửa lỗi máy tính bị hình xanh này được. Hi vọng bài viết dưới đây sẽ giúp Anh chị em tò mò và khắc phục lỗi BSOD Blue Screen khi chạm chán phải.

Lỗi màn hình xanh trên Windows 10- Wikipedia

Tham Khảo Dịch vụ cài Win tận nơi quận thủ đức & sửa máy vi tính tại nhà quận thủ đức uy tín

KHẮC PHỤC VÀ SỬA LỖI MÀN HÌNH XANH TRÊN máy tính

Lỗi màn hình xanh có bởi vì biết bao duyên cớ khác nhau gây nên, những lý do chính khiến bạn chạm chán lỗi Blue Screen of Death rất tức giận này là :

  • – Bộ nhớ RAM bị lỗi hoặc  cắm lỏng
  • – HDD chạm mặt vấn đề, BAD ổ cứng, cắm lỏng ổ cứng,
  • – Driver VGA (Card màn hình) không tương hợp với phần cứng máy tính bàn
  • – Lỗi màn hình xanh bởi Virus
  • – Lỗi Blue Screen BSOD do các dịch vụ Service của các phần mềm bên thứ 3
  • – Lỗi màn hình xanh khi cắm usb, cài thêm phần mềm, phần cứng
  • – Lỗi tệp tin dữ liệu ( Xem thêm Dịch vụ hồi phục dữ liệu Quận 1 ) window
  • – Xung đột giữa các áp dụng
  • – CPU, RAM quá nóng

computer Bị Lỗi Màn Hình Xanh duyên cớ bởi Nhiễm Virust

giả dụ máy bạn bị virus, chúng cũng có thể có thể làm cho những vận dụng bị xung đột nhiên, đó cũng chính là một trong những nguyên cớ khiến màn hình pc của bạn màu xanh. Thế nên bạn cần cài các chương trình quét virus (như KIS hay AVG ) và khai triển quét để khắc phục lỗi.

Hình như bạn cũng có thể lựa chọn một trong các những ứng dụng thuộc Top vận dụng diệt Virus mạnh bạo nhất để tìm và diệt những virus, malware, trojan gây gian nguy, lỗi hệ thống của bạn.

Driver Của hệ điều hành Không chính xác Hoặc Là Bị Xung đột nhiên

nguyên do gây lỗi màn hình xanh trường hợp này thì bạn nên nâng cấp driver nhưng mà máy tính bạn đang sử dụng bằng cách thức sử dụng chương trình DriverEasy bản mới nhất.

Để tìm kiếm và cập nhật Driver mới cho computer, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn Update Driver bằng DriverEasy

máy tính Bị Dump Khi Vừa khởi động hệ điều hành ( Chưa tới đoạn hiện Logo và loading ) .

– Trong trường hợp này thì có thể khẳng định được lý do là do lỗi của phần cứng. Bạn cần tiến hành kiểm tra lại ổ hdd và RAM. – Đối với ổ cứng có thể là  chọn sai chuẩn kết nối ổ cứng. Bạn khởi động lại máy tính, ấn nút F2 hoặc là Del để vào BIOS của máy. Nhiều hãng máy sẽ được phương pháp vào BIOS khác biệt, và nếu bạn chưa biết hướng dẫn vào như thế nào có thể tham khảo bài viết hướng dẫn vào BIOS máy tính xách tay  chúng mình đã san sớt trước đấy nhé.

Sau đó vào mục Boot , chọn SATA Configuration , nếu đang là IDE thì chuyển sang AHCI hoặc trái lại.

– Đối với RAM thì bạn cũng đều có thể toá nó ra và sử dụng giấy hoặc khăn vệ sinh khe cắm và chân mạ đồng của thanh RAM, sau đó cắm lại vào khe khác thử xem có bị lỗi nữa không. Nếu vẫn bị thì bạn cũng có thể có thể lấy 1 thanh khác cắm vào rồi thử khởi động máy lên để kiếm tra lại.

Lỗi Driver Card Đồ Họa Hoặc trang bị Phần Cứng ảnh hưởng đến Đồ Họa

Vấn đề này thường hình thành do 1 lỗi driver, thường chạm mặt nhất là driver của card đồ họa hay phần cứng nào đó tác động đến video / đồ họa.

– Cài lại driver hoặc update driver mới cho card đồ họa của bạn – Tắt tăng tốc phần cứng bằng chip đồ họa: để ý là cách thức này chỉ là trợ thời để xử lý lỗi màn hình xanh thôi, còn về vĩnh viễn thì không có nguyên nhân gì nhưng mà chúng ta lại tắt đi một công dụng rất tuyệt vời như thế này. phương pháp thực hiện: vào Start > gõ chữ ” Display ” vào ô tìm kiếm. Vào Change Display Settings Advanced Settings Troubleshoot Change Settings . Ở đây, bạn gạt thanh “Hardware acceleration” về tình trạng tắt (none). Sau đó khởi động lại máy tính của bạn. – thay card đồ họa: Đây là biện pháp cuối cùng khi nhưng tất cả các phương pháp trên không có hiệu quả. Nếu card bị hư hỏng, bạn cũng có thể mang đi bảo hành hoặc mua card thế hệ tùy trường hợp bạn bận bịu phải

Tắt Những Dịch Vụ Của Bên Thứ 3

– nhiều lúc những dịch vụ (Service) của bên thứ 3 được cài đặt thêm trong qui trình dùng cũng gây xung đột nhiên với hệ thống. vì vậy sửa lỗi màn hình xanh chết chóc bằng hướng dẫn tắt dịch vụ của bên thứ 3, không cho các dịch vụ đó chạy cùng công đoạn windows startup khá hiệu quả, đây cũng là phương pháp giúp tăng tốc khởi động nhanh máy tínhlaptop của bạn.

– Nhấn tổ hợp phím windows + R để mở hộp thoại Run. Tại đây bạn gõ msconfig để đến cửa sổ System Configuration.

– Trên cửa sổ System Configuration bạn chuyển qua thẻ Services để quản lý các dịch vụ. Tại đây bạn tích vào chọn lọc Hide all Microsoft Services để ẩn đi những dịch vụ của Microsoft tránh tắt nhầm dịch vụ của hệ thống.

– Nhấn Disable all để tắt toàn cục dịch vụ của bên thứ 3 như Bluestacks (Bluestacks Android Service, Bluestacks Plus Android Service ), Google ( Google update service) sau đó nhấn OK để đọng lại đổi mới của bạn. Tại bước này, nếu không chọn Disable all thì bạn cũng có thể lựa chọn từng dịch vụ nào  bạn nghi ngại gây ra lỗi màn hình xanh cho pcmacbook của bạn

– giả dụ bạn đã tắt cục bộ những dịch vụ của bên thứ 3 và không gặp mặt lỗi màn hình xanh nữa, hãy thử kích hoạt lại từng dịch vụ mộtđể đánh giá xem đâu là dịch vụ gây lỗi trên hệ thống của bạn nhé.

liên tưởng Địa Chỉ Sửa computer Màn hính bị Xanh – Dịch vụ tu tạo máy tính bàn tận nhà VERA STAR:

mui ten LH Hotline Dịch vụ : 0865616562 - Đặt lịch nhanh tới tại nhà chỉ 2OP - 40P là có mặt.
hot Giá rẻ Nhất – cống phẩm Chất Lượng - Xuất hóa đơn VAT khi Y/c.

Lời Kết:

– Bài viết này Tin Học VERA STAR đã chỉ dẫn Anh chị cách nhận biết và khắc phục lỗi màn hình máy vi tính màu xanh. Nếu gặp một trong các trạng thái trên bạn hãy thử các phương pháp khắc phục như chúng tôi giới thiệu xem sao.

– Chúc bạn có thể tự mình tìm ra lỗi và sửa lỗi màn hình xanh bằng phương pháp ứng dụng những chỉ dẫn được nêu trong bài viết. Bạn có thể tham khảo thêmnguyên nhân và phương pháp khắc phục computer bị tắt đột nhiên ngột để nếu gặp lỗi như thế sẽ có thể dễ dãi khắc phục được. – Nếu máy vi tínhmacbook của bạn đang bị lỗi màn hình xanh, bạn đã tìm ra cách khắc phục hoặc có hiểu biết giải quyết lỗi Blue Screen này. Hoặc liên can với chúng tôi Sửa máy tính bàn bị màn hình xanh – Dịch vụ tu tạo computer tận nhà để nhanh chóng khắc phục lỗi của bạn.