Dịch vụ Sửa máy vi tính không lên nguồn - công ty sửa chữa vi tính tận chỗ hcm

VERA STAR - tháng 12 07, 2020 - công ty sửa chữa vi tính, Sửa máy vi tính không lên nguồn

 Danh mục tin tức Công nghệ trên Website verastar.info Tin Học VERA✅✅ với nội dung Dịch vụ Sửa máy tính không lên nguồn – công ty tu bổ vi tính tại chỗ hcm 👍 Tham khảo các dịch vụ nhanh Sửa máy tính bàn huyện Nhà Bè & Cài Win huyện Nhà Bè giá rẻ tphcm

Dịch vụ Sửa máy tính không lên nguồn VERA STAR

trung tâm TIN HỌC VERA - DỊCH VỤ IT tại nơi gấp rút TPHCM

Đơn vị tin học VERA Chuyên: Mua bán, sửa chữa máy tínhlaptopSửa computer tận chỗ giá rẻ, Cài window tận nơi giá rẻ ⭐_⭐_⭐ Sửa Wifinạp mực máy in tận chỗ , Vệ sinh máy tính xách tay, Lắp đặt camera tại nhàtôn tạo cài đặt Vi Tính computer ✚ notebook, Printer 🔥 Dịch Vụ tại nhà 👍 công ty DvTại HCM ☎ 0865616562 - 0908908442 - 0973446142 (Zalo/viber) ✅✅ LH Ngay Tin Học VERA Tphcm. Xuất hóa đơn đỏ VAT, tới tận nơi làm tận nơi bảo hành tận tình.

Xem Nhanh Dịch vụ Sửa Máy In tai nha hcm -Sửa Máy In huyen Nhà Bè & bơm mực máy in huyen Nhà Bè giá rẻ

Các phương pháp Xử lý khi computer khởi động không lên nguồn, Sửa máy tính không lên nguồn dễ chơi nhất

Khi phải đối diện với vấn đề này, windows XP cũng đều có thể “bó tay” nhưng mà những phiên bản windows tân tiến sẽ gắng gượng gạo để tự động chạy Startup Repair.

Hãy cẩn trọng với công dụng reset auto của windows 10. Nó cũng đều có thể tự sửa sang window nhưng mà nếu chẳng cần thận toàn bộ dữ liệu của bạn sẽ biến mất lâu dài không có chỉ dẫn nào bình phục được .

Nếu trong máy có dữ liệu quan trọng hãy đảm nói rằng bạn copy toàn thể dữ liệu trước lúc thử bất kể bước nào nhưng mình không kiên cố. Có 2 hướng dẫn thông dụng để cũng có thể copy dữ liệu từ ổ cứng của 1 máy tính lỗi không lên:

  • sử dụng usb boot windows mini để khởi động vào và copy dữ liệu ra ổ hdd căm ngoài
  • Hoặc túa ổ cứng lắp sang máy vi tính khác để copy dữ liệu ra ngoài trước
  • Để vững chắc hơn nên nhờ kỹ thuật có nghiệp vụ giải quyết hoặc mang tới của hàng chuyên sửa máy tính.

Tham Khảo dịch vụ sửa máy tính bàn tại chỗ hocmon & cài Win tại chỗ hocmon giá rẻ

1. Điều trước mắt cần làm

Hãy nghĩ suy về những đổi mới  bạn đã thi hành gần đây: bạn có setup trình điều khiển phần cứng thế hệ nào không, có kết nối thành phần phần cứng thế hệ nào với pc không, hoặc có mở quan tài máy ra và làm cái gì đó không? Rất cũng có thể có thể trình điều khiển phần cứng bị lỗi, phần cứng mới không tương hợp, hoặc bạn vô tình làm long cái gì đó trong lúc làm việc bên trong computer.

  • Hãy thử nhấn nhanh tổ hợp phím F8 khi khởi động máy và lựa chọn “safemode”. Ở tính năng này pc sẽ chỉ phát động với hệ điều hành nhưng mà không khởi động các ưng dụng khác.
  • Sau đó chúng ta cũng có thể có thể gỡ bỏ các ứng dụng đã cài trước này nhưng ngờ vực gây lỗi
  • Rút điện quan tài máy, Cắm chặt lại các cáp kết nối. Nguồn, nút bật từ cỗ áo máy vào main broad ấn chặt lại chân RAM. Cắm lại điện và bật lại máy thử

2. Bật máy vi tính  điện không vào

  • Nếu bật computer nhưng mà thấy điện không vào, hãy xem nó đã cắm vào ổ điện chưa, dây nguồn có lỏng không. Nếu đó là máy tính bàn để bàn, hãy xem công tắc trên bộ cung cấp điện (ở phía đằng sau hòm máy) đã được đặt vào địa thế “On” hay chưa.
  • Nếu điện vẫn không vào, có thể bạn đã ngắt kết nối cáp nguồn trong cỗ áo máy. Nếu không, rất cũng có thể bộ cung cấp điện đã chết (Bộ nguồn ). Trong tình huống này, bạn bắt buộc phải mang phần cứng của máy tính đi sửa bởi vì Bạn sẽ không tự giải quyết được.
  • Nếu Dường như điện đã vào nhưng màn hình vẫn đen thì phải đánh giá xem màn hình bật chưa, cáp kết nối nó với cỗ áo máy có được cắm chặt ở cả nhì đầu hay không.
  • đôi lúc các phần tử link kiện trong máy nhiều ngày bị lỏng hoặc chỉ đơn giải là bị lỏng. Nếu có thể bạn rút toàn cục nguồn máy, tháo vỏ máy và lần lượt túa lau chân RAM, cắm chặt lại các cáp kết nối cáp nguồn.

3. Điện vào  máy tính bàn nói không có thiết bị có kĩ năng phát động

  • Nếu điện vào máy vi tính nhưng mà bạn thấy màn hình màu đen cho biết “không có vũ trang khởi động” hoặc một loại thông báo “lỗi đĩa” khác, có vẻ như computer của bạn không thể phát động từ ổ hdd nhưng Win đã được cài. Hãy vào màn hình thiết đặt firmware UEFI hoặc BIOS của máy tính bàn và kiểm tra thứ tự khởi động. Hãy đảm bảo rằng, nó được thiết lập để phát động từ ổ cứng .\
  • Nếu ổ cứng không sinh ra trong danh sách, cũng có thể ổ hdd của bạn đã hỏng và không thể sử dụng để phát động nữa. Trong tình huống này, hãy đút đĩa cài windows hoặc đĩa phục hồi vào ổ quang đãng và chạy Startup Repair, cố gắng để khiến cho window phát động trở lại. Nếu môi trường khôi phục không đổ hoặc không nhìn thấy ổ cứng, cũng có thể có thể bạn đã chạm chán vấn đề phần cứng.
  • trước tiên hãy đánh giá trật tự khởi động của BIOS hoặc UEFI nếu môi trường hồi phục không đổ. Bạn cũng cũng có thể có thể gắng gượng gập tự khắc phục vấn đề bằng cách thức sử dụng 2 lệnh fixmbr và fixboot nếu đang sử dụng hđh XP. Các bản Win tối tân sẽ khắc phục việc này cho bạn với trình wizard Startup Repair, bởi thế bạn không nên chạy 2 lệnh này. (Chú ý nếu trong máy còn dữ liệu quan trọng thì nên cẩn thận với các thao tác của mình. phương pháp tốt khác biệt là dùng usb hoặc CD Boot vào để backup cục bộ dữ liệu ra trước.)
  • Hãy chu đáo với công dụng reset của windows 8 và Win 10 lúc các cửa sổ thông báo được bật lên hãy cố gắng đọc hiểu chỉ công nhận ok hay next khi hiểu rõ. chức năng reset của hệ điều hành 10 kèm theo với hủy dữ liệu là tác dụng được thi công để hủy tổng thể dữ liệu cá nhân trên máy bằng hướng dẫn ghi đè dữ liệu từ tính lên ổ đĩa đảm bảo việc chẳng thể phục hồi lại dữ liêu. Bạn sẽ mất dữ liệu dài lâu nếu chọn nhầm chọn lựa này. Sẽ có bài viết hướng dẫn sử dụng boot usb để khôi phục lại Win và dữ liệu trong thơi gian tới.

4. windows đóng băng hoặc bị treo trong lúc phát động

  • Nếu hệ điều hành có vẻ khởi đầu khởi động nhưng mà “chết” nửa chừng, cũng có thể bạn đang mắc phải vấn đề ứng dụng hoặc phần cứng. Nếu đó là vấn đề phần mềm, bạn cũng có thể khắc phục nó bằng nguyên lý chạy Startup Repair. Nếu chẳng thể làm điều này từ thực đơn phát động, hãy đút đĩa cài hđh hoặc đĩa khôi phục vào ổ quang đãng và sử dụng khí cụ Startup Repair từ đó. Nếu máy tính chạm mặt lỗi khi đang cố thực hành Startup Repair hay cài lại window, hoặc quá trình cài lại làm việc “ngon lành” nhưng mà sau đó vẫn gặp các lỗi tương tự, có thể bạn “dính” vấn đề phần cứng .

5. hđh đóng băng hoặc khởi động vào màn hình xanh

  • Nếu hệ điều hành bị treo hoặc xuất hiện màn hình xanh mỗi khi nó phát động, cũng đều có thể bạn đang phải đối diện với vấn đề phần cứng hoặc phần mềmthí dụ, cũng có thể có thể malware hoặc trình điều khiển lỗi sạc lúc phát động và làm đơ máy, hoặc phần cứng của máy tính bàn có thể bị hư hỏng. Để kiểm trakhởi động máy tính bàn Win trong cách thức Safe Mode.
  • Trong cơ chế này, hđh sẽ không thay các trình điều khiển phần cứng hoặc bất cứ ứng dụng startup (tự động phát động cùng Windows) nào. Nếu computer ổn định trong chế độ Safe Mode, hãy thử gỡ bất kỳ trình điều khiển phần cứng nào mới setup gần đây,thực hiện System Restore để khôi phục hệ thống, và quét malware.
  • Nếu may mắn, một trong các qui trình này còn có thể khắc phục vấn đề ứng dụng của bạn và cấp phép phát động Win thông thường. Nếu vẫn không được, hãy cài lại Win hoặc thực hiện Refresh/Reset trên Win 8.

6. Khôi phục tập tin khi Win không phát động

  • Nếu bạn mong muốn sao lưu các tập tin quan trọng trước lúc thiết đặt lại hệ điều hành, hãy tham khảo bài Làm thế nào để hồi phục tập tin từ một pc đã “chết”.

7. thỉnh thoảng máy không lên có thể  ổ cứng bị lỗi, chập làm máy không lên nguồn.

  • Hoặc chỉ thuận tiện là bị hỏng ổ cứng mất hđh. Cũng là cho máy tính bàn không khởi động được. Bạn cũng có thể có thể tháo dỡ ổ hdd ra châm ổ khác. Nếu trong ổ hdd có dữ liệu cần có bạn cũng đều có thể sử dụng dịch vụ phục hồi dữ liệu tại đây cứu dữ liệu HDD

Dịch vụ tôn tạo máy vi tính tận chỗ TpHCM Của VERA STAR

  • cài đặt các hđh như: Win XP, windows 7, windows 8, hđh 8, hệ điều hành 10 (32 bit và 64 bit), windows Server, Mac OS, linux, unix tùy theo cấu hình máy tínhnotebook học đòi hỏi của quý khách hàng.
  • Cài driver: computermáy tính xách tay, Đặt computer, máy in, scan,…
  • setup và diệt virus: TREND MICRO, AVIRA, AVG, Kaspersky, BKAV, Avast,…
  • thiết đặt ứng dụng ngành văn phòng, ứng dụng ngành kiến thiếtứng dụng ngành thành lập, kế toán, khuyên bảo và các ngành nghề khác nếu có đòi hỏi từ khách hàng
  • thí dụ như:
  • phần mềm cơ bản: winrar, winzip, front, codec media,..
  • phần mềm văn phòng: Office, PDF, HKKT,..
  • ứng dụng đồ họa: Photoshop, corellDraw, autoCAD,..
  • phần mềm cá nhân: kế toán, quản lý dữ liệu,..
  • +Game: trực tuyến, offline,…

Tham khảo các dịch vụ tại nhà: cai hệ điều hành tan nha hcm & sua notebook tai nha tphcm

Sửa lỗi máy treo, phát động lại hoặc máy chậm.

  • Lắp ráp setup giải quyết các sự cố phần cứng cho máy tính hay notebook như: máy mất nguồn, đổ nước vào bàn phím, sự cố về pin, âm thanh, màn hình, RAM,…
  • xây cất lắp đặt, tôn tạo hệ thống mạng nội bộ LAN, WAN, Server,.
  • Lắp đặt, khắc phục sự cố phần cứng pcnotebook.
  • cài đặt và san sẻ hệ thống máy in, máy scan, máy photocopy,…
  • Vệ sinh computernotebook, Đặt máy vi tính,…
  • bình phục, cấp cứu dữ liệu nếu bạn đã xóa hay vô tình bị người khác xóa dữ liệu, bạn cảm nhận mặt khiếp sợ nếu dữ liệu đó vô cùng cần thiết, hãy để cửa hàng chúng tôi giúp bạn xử lý các vấn đề đó bao gồm: dữ liệu bị xóa, virus tiến công, ghost máy, hư hỏng do nhiệt chiều cao hay nơi ẩm mốc,…
  • đổ thế, cung ứng linh kiện chính hãng.
  • hồi phục mật khẩu bị mất bởi vì các lý do: xóa password window, quên password, mật khẩu bị người khác đổi mới,…
  • tăng cấp máy tính:với nguồn linh kiện chính hãng. Chúng tôi sẽ cung cấp tới khách hàng những linh kiện để cải tiến máy tính bàn một hướng dẫn hữu hiệu nhất với mức giá cả cạnh tranh.

VERA STAR Cam kết bảo hành

  • địa điểm chúng tôi mang kết mang đến những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất cho khách hàng.
  • kiểm trabình chọn, chuẩn đoán đúng bệnh, tu bổ đúng chỗ.
  • thời kì sửa chữa gấp rút.
  • Tình trạng máy như lúc mang đi tu tạođáp ứng còn nguyên thực trạng sau khi khách hàng nhận máy.
  • Không có sự đổi mới bất kì linh kiện nào nếu chưa co sự đồng ý của quý khách hàng.
  • Cam kết bảo mật dữ liệu của quý khách hàng.
  • Hoàn tiền nếu không tu sửa được computer.

ƯU ĐIỂM – THẾ MẠNH của Tin học VERA STAR so với những DỊCH VỤ khác:

+ Khách hàng không mất không ít thời kì chờ đợi, chở đi chở về, tránh được những hỏng hóc trong lúc vận chuyển…..khi mang máy tới các điểm dịch vụ sang sửa computer tại khu vực.

+ Chất lượng dịch vụ an ninh, uy tín. hàng ngũ kỹ thuật viên nhiệt tìnhbổn phậntận tâm.

tiêu phí tu chỉnh thấp giá cả phải chăng nhưng luôn bảo đảm chất lượng.

+ Chúng tôi có linh kiện bơm thế giá thích hợp, chính hãng.

+ Khách hàng có thể mượn máy của VERA STAR để dùng Trong khi chờ đón (nếu thời gian sửa nối dài sang ngày hôm khác).

+ Chúng tôi có dịch vụ chú tâm khách hàng, cung cấp và tham vấn miễn phí mọi vấn đề về computer qua yahoo, máy tính bảng.

+ Dịch vụ bảo hành free nếu máy trong thời kì bảo hành.

Ngoài dịch vụ tôn tạo máy tính bàn chúng tôi còn các dịch vụ bảo dưỡng, sửa máy in tận chỗ cứu dữ liệu ổ cứng vệ sinh máy tính xách tay uy tín .

VERA STAR Chuyên: Mua bán, tôn tạo máy tính bànnotebookDịch vụ Sửa computer tại chỗ , Cài hđh ⭐_⭐_⭐ Dịch vụ phục hồi dữ liệu hcm - Chuyên Sửa mạng Wifi, nạp Mực In, Vệ sinh macbook, Lắp đặt camera tại chỗtu sửa thiết đặt Vi Tính máy tính bàn ✚ laptop, Printer 🔥 Dịch Vụ tại nhà 👍 cửa hàng DvTại HCM - LH Ngay Tin Học VERA STAR Tphcm. Xuất hóa đơn đỏ VAT, đến tại nhà làm tận nhà bảo hành tận tình.

liên tưởng Dịch vụ tu tạo máy tính VERA STAR Gần đây nhất.

mui ten LH Hotline Dịch vụ : 0865616562 - Đặt lịch nhanh đến tận nhà chỉ 2OP - 40P là có mặt.
điện thoại0934053493 – 0908908442 - 0973446142 ( Zalo 24/7 ) – Fb.com/suamucmayintphcm
hot Giá rẻ Nhất – cống phẩm Chất Lượng - Xuất hóa đơn VAT khi Y/c.