Lắp Tấm Pin Năng Lượng mặt trời LONGI SOLAR Có Tốt hay Không ?

VERA STAR - tháng 12 16, 2020 - Lắp Tấm Pin Năng Lượng mặt trời LONGI SOLAR, Pin Năng Lượng mặt trời LONGI SOLAR

 Bạn đang xem Bài viết tin tức với nội dung Tấm Pin Năng Lượng mặt trời LONGI SOLAR Có Tốt Không ? Trên trang giải pháp lắp đặt điện năng lượng mặt trời An Phát SOLAR. Để biết được Tấm Pin Longi Solar Có Tốt Không ? Tấm Pin Năng Lượng mặt trời Longi Solar Có hiệu quả hay không? Hãy xem bài viết bên dưới xem có đáng để lựa chọn để lắp đặt hệ thống điện mặt trời cho gia đình không nhé.

Tấm Pin Năng Lượng mặt trời LONGI SOLAR Có Tốt Không ?

Giới Thiệu Ngắn về Tấm Pin Năng Lượng mặt trời LONGI Solar

LONGi Solar xây dựng vào năm 2000, là nhà phát triển tấm pin năng lượng mặt trời đơn tinh thể cao cấp hàng đầu nhân loại. LONGi Solar giao hội vào MONO trong 18 năm nay và hiện là nhà cung ứng các tấm pin Mono bự nhất trên nhân loại, với tổng của cải trên 5.23 tỷ USD (2017). LONGi Solar đang có kế hoạch đến năm 2020 sẽ đạt đến con số 45 GW vật phẩm.

thông số kỹ thuật của tấm pin năng lượng mặt trời LONGI Solar

Điều đầu tiên đối với một tấm pin năng lượng mặt trời LONGI Solar đó phải là các tham số kỹ thuật và hiệu suất:

Anh chị xem thông báo trên hình bên dưới giúp em nhé:

Thông số kỹ thuật tấm pin năng lượng mặt trời LONGI Solar

Những ưu điểm của tấm pin năng lượng mặt trời LONGI:

đầu tiên khi nói tới các thương hiệu Trung Quốc thì chúng ta phải nghĩ ngay đến nó sẽ rẻ hơn các thương hiệu tới từ các nước khác, Anh chị em phải hiểu rằng, đa số các nhà tạo ra pin mặt trời không đi trực tiếp từ việc nuôi silic tinh thể nhưng họ đi mua lại silic đã được nuôi ở dạng khối .

Tấm Pin Năng Lượng mặt trời LONGI SOLAR

Từ dạng khối này các nhà phát hành sẽ thực hiện cắt khối silic thành các tấm wafer mỏng mảnh khoảng 0.7mm, các tấm wafer này chính là các solar cell, rồi dùng công nghệ sạch sẽ và robot để lắp ráp các wafer này phân thành các tấm pin năng lượng mặt trời 90% silic được nhập từ Đức,  đó giá thành rẻ là do: sự tối ưu về mặt công nghệ, giá thành nhân công rẻ và điều sau cùng là các chính sách thuế và thuê đất rẻ hơn so với các nước còn lại từ đó giá thành của sản phẩm cũng rẻ theo. nhưng hiệu suất và chất lượng không giảm

Tấm pin Năng lượng Mặt Trời LONGI Solar có thật sự tốt không?

  • Halfcut cells: Với công nghệ này, các cell pin được cắt đôi đi, do đó số lượng cell pin hoạt động chủ quyền sẽ tăng lên thành gấp đôi, từ 72 thành 144 cell pin trên cùng một kích tấc tấm pin. Nhờ đó giảm dòng điện giúp tấm pin mát hơn khi hoạt động, qua đó tăng hiệu quả biến đổi quang năng. Trong khi, những nhân tố này còn giúp tấm pin có tuổi thọ cao hơn so với bình thường.
  • PERC: Công nghệ PERC là viết tắt của Passivated Emitter and Rear Cell. PERC giúp cải thiện hiệu suất của tấm pin bằng cách cho phép các electron di chuyển tiện lợi hơn đồng thời tăng độ phản xạ ánh sáng ở mặt sau của cell pin mặt trời, giúp chuyển hóa lượng quang quẻ năng mập hơn so với chung.
  • Multi Busbars: Busbar có vai trò là đường chính dẫn các electron từ cell pin ra mạch ngoài chia thành dòng điện. Với một cell pin có nhiều busbar, các electron thuận tiện tụ hội để phân thành dòng điện hơn. vì thế tấm pin dùng nhiều dây kim khí mảnh để dẫn dòng điện sẽ bất biến và ít bị tiêu hao hơn.

Lắp Đặt Tấm Pin Mặt Trời LONGI Solar

Vậy liệu câu hỏi đặt ra là chúng ta có nên tin vào thương hiệu này không?

Riêng với An Phát Solar, thì cho các dự án tự đầu tứ của mình thì chúng tôi đang xem tấm pin mặt trời LONGI Solar là một vật phẩm tầm trung có thể đầu bốn được, và chúng tôi đang tăng mạnh đầu . Còn Bạn thì sao?

Nếu Bạn Có Nhu Cầu tham mưu và Lắp Đặt Hệ Thống Pin Năng Lượng Mặt Trời Hãy liên can Với Chúng Tôi !

Tấm Pin mặt trời LONGI Solar Có Tốt Không ? Bạn đang tìm một doanh nghiệp cung ứng và lắp đặt pin năng lượng mặt trời chất lượng thì hãy nhanh lẹ đến với An Phát SOLAR của chúng tôi. Tại An Phát SOLAR chúng tôi có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, cũng như khả năng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được một hệ thống pin năng lượng mặt trời chất lượng cùng với dịch vụ bảo hành và sữa chữa uy tín. Chúng tôi là nhà phân phối béo nhất của Pin năng lượng mặt trời Hanwha Q-Cells tại Việt Nam. Hãy nhanh chóng liên hệ An Phát SOLAR để có được những vật phẩm cũng như dịch vụ tận tâm của chúng tôi mang lại.

liên tưởng Với An Phát SOLAR

trung tâm TNHH thương nghiệp & DỊCH VỤ HUY AN PHÁT

Hotline tham mưu0971787800 - 0934053493
Email: lienhe@verastar.info - Theo dõi chúng tôi Trên Facebook: Lắp điện Mặt Trời An Phát Solar
Địa Chỉ: C4 Khu dân Cư Sông Đà ( Hẻm 730 Lê Đức Thọ ) Phường 15, Quận Gò Vấp.
Văn Phòng: 116 đường Tân Chánh Hiệp 18, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp hồ Chí Minh

Lắp Đặt Hệ Thống Pin Năng Lượng Mặt Trời An Phát Solar